NƯỚC TẨY TRANG THIÊN NHIÊN TẠI NHÀ

Trang điểm với phụ nữ đôi khi là công việc hàng ngày hoặc là thói quen mỗi sáng của họ. Và thật ngán ngại và buồn chán mỗi khi đến lúc phải cởi bỏ lớp trang điểm dày trên khuôn mặt mỗi tối. Dễ hiểu thôi! Bạn hẳn phải vô cùng chán ghét khi cứ phải bỏ ra một đống tiền cho một mẩu giấy ướt hoặc một lọ dung dịch chỉ để tẩy trang?

Vậy thì đây là bài viết bạn cần, có một cách giúp bạn từ làm chất tẩy trang mà vẫn vô cùng dễ chịu với làn da, cũng như ví tiền của bạn, nhưng vẫn có tác dụng tẩy sạch tất cả lớp trang điểm trên mặt bạn. Bạn có thể bỏ qua loại nước tẩy trang thông thường ngoài tiệm mà bạn biết rõ chúng vẫn có chứa một lượng hóa chất nhất định có thể gây ra dị ứng, mụn, kích ứng, và thậm chí làm khô da bạn.

Một món đồ tẩy trang chất lượng là vô cùng cần thiết cho cuộc sống hàng ngày của chúng ta mà không khiến cho chiếc khăn mặt in đầy son phấn mỗi lần lau. Chúng ta có thể thức dậy với đôi mắt gấu trúc, tắc nghẽn lỗ chân lông hay thậm chí là xuất hiện dấu hiệu lão hóa sớm. Vào cuối ngày, làn da của chúng ta vẫn cần được hít thở và thư giãn.

Bí quyết rất đơn giản, sử dụng Dầu olive hoặc Dầu dừa sẽ hoàn toàn loại bỏ lớp trang điểm cho bạn. Lý do mà dầu có thể biến thành loại tẩy trang tuyệt vời đến thế là bởi chúng phá vỡ lớp makeup khiến chúng trở nên dễ dàng hơn trong việc làm sạch hoàn toàn những lớp phấn kem makeup dày nhất. Dầu olive, đặc biệt là loại nguyên chất (extra-virgin), là loại dầu tẩy trang tự nhiên, hoàn hảo nhất, kể cả tẩy trang mắt, nơi khó làm sạch nhất.

Ngoài ra, nó rất dịu nhẹ và còn cung cấp đầy đủ chất dưỡng ẩm. Nó sẽ đẩy lùi kể cả những lớp trang điểm có chứa thành phần chống thấm nước (waterproof) cứng đầu. Bạn có thể dùng những loại dầu này cho cả khuôn mặt, bao gồm cả mắt và môi.

Cách dùng: Đơn giản lấy một lượng dầu vừa đủ, xoa nhẹ lên da và để nguyên trong 2 phút đợi cho lớp trang điểm mềm ra. Sau đó, bạn có thể nhẹ nhàng lau đi hoặc rửa sạch với nước ấm.

Hãy để cho những món đồ thiên nhiên này trở thành một phần trong công cuộc làm đẹp hàng ngày của bạn để một làn da sạch, mềm mại cho phép bạn an giấc thoải mái trên chiếc nệm êm ái mỗi đêm nhé!

depthuankhiet.vn