NHỮNG LƯU Ý KHI LỰA CHỌN DUNG DỊCH/ GEL VỆ SINH PHỤ NỮ

Cuộc sống ngày càng hiện đại hơn, các sản phẩm dành cho phụ nữ cùng ngày càng được phát triển hơn, đặc biệt là những sản phẩm dung dịch vệ sinh hay gel vệ sinh dành cho ”cô bé” luôn được chị em quan tâm khá nhiều. Do có cấu tạo mở nên bộ phận sinh dục nữ thường xuyên bị ẩm ướt và dễ viêm nhiễm. Do đó, vệ sinh hằng ngày luôn được chị em quan tâm.

Việc sử dụng nước rửa phụ khoa để vệ sinh vùng kín hàng ngày giúp làm sạch, ngăn ngừa nấm, vi khuẩn gây bệnh hiệu quả, đem lại cảm giác thoải mái cho chị em. Vậy lựa chọn một sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ chất lượng cần phải chú ý điều gì?

Dung dịch vệ sinh/ Gel vệ sinh phụ nữ cần đảm bảo được các tiêu chí về chất lượng và hiệu quả

– Làm sạch nhẹ nhàng: dung dịch không gây khô rát, không gây kích ứng da. Giúp ngăn ngừa nấm, vi khuẩn gây bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

– Ngăn mùi hôi từ cô bé: ngoài việc làm sạch, nước rửa phụ khoa còn cần thêm công dụng khử mùi và loại bỏ các triệu chứng ngứa âm hộ, âm đạo.

– Dưỡng da: Chăm sóc, dưỡng da vùng kín mềm mại, giữ độ ẩm sinh lý cần thiết.

Chọn sản phẩm phù hợp với làn da, cơ địa

Khi sử dụng nước rửa vệ sinh phụ nữ, bạn cần chọn sản phẩm phù hợp với làn da, cơ địa của mình. Nên xem xét kỹ thành phần của nước rửa phụ khoa, thông số về độ pH… để chọn được sản phẩm phù hợp, an toàn khi sử dụng.

Thêm vào đó, chị em nên lựa chọn dung dịch vệ sinh có thành phần từ thiên nhiên sẽ an toàn cho làn da như vitamin E, lô hội, acid lactic, tinh chất nghệ…. Những thành phần này rất an toàn cho da, không gây khô rát, đồng thời giúp trẻ hóa và dưỡng da vùng kín, thích hợp cho phụ nữ độ tuổi sinh sản.

Nếu bị viêm nhiễm, cần chọn sản phẩm đặc trị

Thông thường, nước rửa vệ sinh phụ nữ cũng có tác dụng hỗ trợ điều trị, phòng ngừa các bệnh phụ khoa như ngứa rát, viêm nhiễm nấm, ký sinh trùng. Tuy nhiên, nếu bạn gặp phải các bệnh viêm nhiễm nấm ngứa nặng, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa xem có sử dụng được loại dung dịch vệ sinh mình đang dùng không.

Lựa chọn nước rửa phụ khoa phải phù hợp với sinh lý cô bé

“Cô bé” là nơi đặc biệt nhạy cảm do đó nước rửa phụ khoa cần phải thật dịu nhẹ đặc biệt có độ pH phù hợp. Bạn phải tìm hiểu xem độ pH của sản phẩm đang ở mức bao nhiêu, dung dịch vệ sinh phụ nữ có tính kiềm hay axit.

Độ pH âm đạo cũng cho biết tình trạng sức khỏe vùng kín.

+ pH âm đạo có tính axit: pH < 4

+ pH âm đạo có tính kiềm: pH >= 4.5

+ pH âm đạo sinh lý: pH từ 4 – 4.5

Những người có độ pH âm đạo mang tính axit (có thể do nhiễm nấm) thì nên chọn dung dịch có tính kiềm để cân bằng và ngược lại. Hay độ pH cao ở tính kiềm thì nên sử dụng những sản phẩm có độ pH trung tính hoặc axit để cân bằng pH sinh lý âm đạo, tránh viêm nhiễm và không gây khô rát.

Sản phẩm dung dịch vệ sinh/ Gel vệ sinh phải có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

Một sản phẩm tốt cũng cần dựa trên mức độ uy tín về mặt khoa học. Bạn nên chọn những sản phẩm đã được trải qua quá trình kiểm nghiệm và nghiên cứu độ an toàn tại những cơ sở y tế đầu ngành. Những khảo sát thực tế chứng minh được sản phẩm là phù hợp và không gây kích ứng cho phụ nữ.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều dòng sản phẩm dung dịch vệ sinh nhưng việc tìm được dòng sản phẩm chất lượng, hiệu quả và đặc biệt từ thiên nhiên thì đừng quên đến ngay Maldala nhé chị em. Với tinh chất từ thiên nhiên, được chiết xuất từ lá Tràm Trà Úc – một loại tự nhiên tuyệt vời giúp cô bé giảm viêm nhiễm, hồng hào tự nhiên, ngăn ngừa vi khuẩn gây mùi nấm ngứa.

Link tham khảo: https://maldala.com/san-pham/dung_dich_ve_sinh_la_tram/

——————————

Maldala – Không chỉ sắc đẹp, mà còn là sức khỏe

☎ Hotline: 028 6686 3397 – 0919 15 17 99

? Website: https://maldala.com

?Tiki: https://tiki.vn/thuong-hieu/maldala.html

? Shopee: https://shopee.vn/maldaladepthuankhiet

? Fanpage: facebook.com/maldala.nature/

? Địa chỉ: 368/24/13 Tân Sơn Nhì, P.TSN, Tân Phú