NHỮNG AN TOÀN CHO BÉ MÀ BỐ MẸ CẦN LƯU Ý

Từ khi con lọt lòng cho đến khi lớn lên, bố mẹ luôn theo sát con trong những giai đoạn đầu đời, những an toàn cho con luôn là điều bố mẹ quan tâm. An toàn khi ở nhà, các vật dụng khi trẻ sử dụng, khi bé tiếp xúc với nước hay việc sử dụng sữa tắm/ gel tắm baby an toàn cho trẻ

An toàn khi ở nhà

Nhà là không gian mà bé sẽ ăn, ngủ, sinh hoạt phần lớn trong suốt những năm tháng đầu đời. Vì vậy, đây là nơi cần được ưu tiên hàng đầu về vấn đề an toàn. Hãy nhìn không gian nhà ở của bạn dưới con mắt của một đứa trẻ, bạn sẽ thấy có rất nhiều nguy cơ tiềm tang từ những đồ nội thất cho đến không gian ngoài sân vườn, ban công. Bảo đảm cho con sự an toàn không chỉ giúp bé có thể vui chơi thoải mái, mà còn giảm bớt áp lực và lo âu của cha mẹ.

An toàn khi sử dụng các vật dụng trẻ em

Không phải tất cả các vật dụng được bán trên thị trường đều an toàn. Các ông bố bà mẹ nên nghiên cứu kỹ lưỡng khi chọn cho bé yêu của mình một món hàng nào đó, vì có thể chính những dụng cụ đó có thể mang đến rủi ro cho con của bạn.

An toàn cho bé khi di chuyển bằng xe hơi

Nếu bạn có xe hơi, thì việc quan trọng nhất là bảo đảm cho bé được an toàn khi di chuyển. Bạn cần sắm cho bé yêu một chiếc nôi xách (hoặc ghế ngồi ô tô) chắc chắn và an toàn.

An toàn khi sử dụng xe đẩy

Xe đẩy là một trong những món đồ thông dụng nhất mà bé cần, và đây cũng là một mối quan tâm lớn đối với các ông bố bà mẹ. Bạn nên tìm hiểu những tiêu chí về sự an toàn để có thể mua cho bé một chiếc xe đẩy phù hợp nhất.

An toàn khi tiếp xúc với nước

Khi cho bé tiếp xúc với nước, các ông bố bà mẹ cần đặc biệt lưu ý đến an toàn của con. Từ bồn tắm, đến hồ bơi, ao cá hay đi biển, đều có thể mang đến những rủi ro cho bé. Bạn có biết trẻ em có thể chết đuối ở mực nước vài centimet chỉ trong thời gian bạn nghe một cuộc điện thoại? Ngay cả những bé biết bơi rồi vẫn có thể dễ dàng bị hoảng sợ và chết đuối. Vì vậy, đừng bao giờ rời mắt khỏi con bạn khi bé đang tiếp xúc với nước.

An toàn khi sử dụng sữa tắm/ gel tắm baby

cute baby girl in white bathrobe

Việc lựa chọn gel tắm baby phù hợp là điều hết sức quan trọng, vì nếu sửa tắm dùng cho bé phải phù hợp với làn da và không có chất gây hại.

Bố mẹ không nên chọn sữa tắm dựa vào mùi hương bởi mùi hương càng thơm và lạ sẽ càng dễ gây kích ứng đối với da của bé. Mẹ nên lựa chọn những sản phẩm có mùi thơm nhẹ hoặc không có mùi để dùng cho bé.

Bố mẹ nên nhớ, không được sử dụng sữa tắm và dầu gội của bố mẹ cho bé. Đối với lần đầu sử dụng sữa tắm gội dành cho bé bố mẹ nên chỉ lấy 1 lượng nhỏ để kiểm nghiệm trên da bé.

Và hiểu được điều đó, Maldala với dòng Gel tắm baby – là sản phẩm là kết quả của công trình nghiên cứu do Tổ chức Hợp tác quốc tế Nhật Bản JICA tài trợ. Gel tắm baby giúp bé phòng ngừa bệnh ngoài da cũng như với công thức sát khuẩn tự nhiên tạo nên lớp đề kháng cho bé trước các bệnh truyền nhiễm qua da cùng với mùi hương nhẹ nhàng dễ chịu thích hợp với giới trẻ châu Á.

Link tham khảo sản phẩm: https://maldala.com/san-pham/dau-tam-goi-toan-than-cho-be-2019/

Tìm hiểu thêm:

CON KHÓ NGỦ, MẸ PHẢI LÀM SAO?

—————————— 

Maldala – Không chỉ sắc đẹp, mà còn là sức khỏe 

☎ Hotline: 028 6686 3397 – 0919 15 17 99 

? Website: https://maldala.com 

?Tiki: https://tiki.vn/thuong-hieu/maldala.html 

? Shopee: https://shopee.vn/maldaladepthuankhiet 

? Fanpage: facebook.com/maldala.nature/ 

? Địa chỉ: 368/24/13 Tân Sơn Nhì, P.TSN, Tân Phú