NHỮNG LƯU Ý KHI LỰA CHỌN SỮA TẮM/ GEL TẮM BABY

Việc lựa chọn sữa tắm/gel tắm baby luôn là một trong những tiêu chí hàng đầu của bố mẹ. Làm sao để lựa chọn sữa tắm phù hợp với con và nên lựa chọn những sản phẩm nào thì tốt. Hãy cùng Maldala tìm hiểu các lưu ý nhé!

Có thực sự cần sử dụng sữa tắm gội cho con?

Hầu như tất cả các sản phẩm sữa tắm gội cho con đều có chất lượng tốt, nhưng mỗi sản phẩm có đặc trưng khác nhau: Có sản phẩm có thể sử dụng cho tất cả các loại da những có sản phẩm chỉ sử dụng cho da khô bởi có chứa nhiều kem giữ ẩm và cũng có sản phẩm thích hợp dùng cho da bé hay bị rôm sảy, mẩn ngứa.

Lời khuyên của những bác sĩ nhi khoa thì khi bé chào đời bé có thể sử dụng sữa tắm gội/ gel tắm gội baby để loại bỏ những chất bẩn bám trên làn da của bé. Lựa chọn đúng sản phẩm và vệ sinh đúng cách sẽ giúp tránh gây tổn thương cho da bé và bảo vệ an toàn cho làn da của bé.

Theo những chuyên gia da liễu thành phần có trong sữa tắm gội như: Lactoserum, acid lactic được chiết xuất từ sữa, chứa nhiều vitamin, khoáng chất, acid amin giúp bảo vệ da bé an toàn đối với những vấn đề về da như: hăm, rôm sảy, viên da…

Đối với tất cả sản phẩm sữa tắm gội đều có cách sử dụng đơn giản đó là thoa trực tiếp lên da bé hoặc pha dung dịch sản phẩm với nước.

Xác định rõ đặc điểm da con

Đối với từng bé đều có làn da khác nhau và cũng có sản phẩm sữa tắm gội dành riêng cho từng loại da. Da bé nhạy cảm với môi trường, ánh nắng mẹ có thể lựa chọn sản phẩm có chứa thành phần kem chống nắng cho bé. Nếu đối với da khô thì nên lựa chọn những sản phẩm chứa nhiều kem dưỡng ẩm cho da bé.

Khi chọn sữa tắm gội/gel tắm baby cho con cần lưu ý những điểm gì ?

 Hầu như nhiều loại sữa tắm có chứa chất tiêu diệt vi khuẩn gây ảnh hưởng xấu tới làn da của bé. Chọn những loại sữa tắm có ít bọt bởi chất tạo bọt có thể gây viêm da.

Khi chọn sữa tắm mẹ nên lưu ý những thành phần của sản phẩm để lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da của bé và có những hợp chất nào gây hại cho da bé không.

Sản phẩm có chứng nhận an toàn với da bé, xuất xứ rõ ràng và có uy tín trên thị trường hiện nay. Khi chọn sản phẩm nên lưu ý sản phẩm không chứa Paraben: Chất Paraben là chất bảo quản có trong sữa tắm gội của bé.

Bố mẹ không nên chọn sữa tắm dựa vào mùi hương bởi mùi hương càng thơm và lạ sẽ càng dễ gây kích ứng đối với da của bé. Mẹ nên lựa chọn những sản phẩm có mùi thơm nhẹ hoặc không có mùi để dùng cho bé.

Bố mẹ nên nhớ, không được sử dụng sữa tắm và dầu gội của bố mẹ cho bé. Đối với lần đầu sử dụng gel tắm gội baby dành cho bé, bố mẹ nên chỉ lấy 1 lượng nhỏ để kiểm nghiệm trên da bé.

Và hiểu được điều đó, Maldala với dòng Gel tắm baby – là sản phẩm là kết quả của công trình nghiên cứu do Tổ chức Hợp tác quốc tế Nhật Bản JICA tài trợ. Gel tắm baby giúp bé phòng ngừa bệnh ngoài da cũng như với công thức sát khuẩn tự nhiên tạo nên lớp đề kháng cho bé trước csc bệnh truyền nhiễm qua da cùng với mùi hương nhẹ nhàng dễ chịu thích hợp với giới trẻ châu Á.

Link tham khảo sản phẩm: https://maldala.com/san-pham/dau-tam-goi-toan-than-cho-be-2019/

——————————

Maldala – Không chỉ sắc đẹp, mà còn là sức khỏe

☎ Hotline: 028 6686 3397 – 0919 15 17 99

? Website: https://maldala.com

?Tiki: https://tiki.vn/thuong-hieu/maldala.html

? Shopee: https://shopee.vn/maldaladepthuankhiet