MỤN CỦA BẠN CHO BẠN BIẾT NHỮNG GÌ?

Trong những năm gần đây, tôi đã trở nên thích thú với ngành phân tích từng đặc điểm của khuôn mặt. Phân tích khuôn mặt kết hợp với các liệu pháp da liễu hiện đại và y học Trung Hoa cổ đại là ý tưởng có sự tương quan giữa các cơ quan nội tạng với các khu vực khác nhau trên khuôn mặt của bạn. Tôi sẽ chia sẻ với bạn một cái nhìn tổng quan hơn về phương pháp này.

Phân tích khuôn mặt cần phải vận dụng nhiều giác quan khi bạn cảm nhận làn da của bạn, đây là cơ quan lớn nhất trên cơ thể. Điểm qua một vài trường hợp: Khi tôi du lịch ở Ấn Độ. Tôi có cảm giác làn da bên má trở nên xấu đi vì chất lượng không khí kém và mức độ ô nhiễm cao. Chuyên gia thẩm mỹ của tôi thậm chí có thể phát hiện ra tôi đang bị bệnh hoặc sắp bị bệnh dựa vào khu vực da ngay phía trên lông mày của tôi. Tôi không biết bạn nghĩ sao nhưng tôi cảm thấy những điều này rất tuyệt vời. Bên cạnh việc nó rất thú vị, tự học cách phân tích khuôn mặt còn có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về làn da của mình. Một khi bạn đã biết được điều gì gây ra mụn trứng cá cho bạn thì bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc ngăn chặn nó. Ngoài một số nguyên nhân không thể tránh được (ví dụ như do hóc môn), chế độ ăn uống và thay đổi lối sống chắc chắn có thể giúp cho làn da của bạn tươi sáng hơn.

nhung-thoi-quen-cam-ky-voi-da-bi-mun

Thông thường, mụn của bạn sẽ chỉ cho bạn những điều này qua 5 vùng khác nhau trên khuôn mặt của bạn…

 

Trán: Mụn trên trán thường được gây ra bởi sự căng thẳng hoặc thiếu ngủ. Bạn hãy chắc chắn nghỉ ngơi từ 7 – 9 tiếng một đêm để cho trán của bạn được sáng và rõ.

Sleep-Soundly

 

Vùng phía trên lông mày: Các vùng phía trên lông mày của bạn bị ảnh hưởng bởi hệ thống miễn dịch. Mụn ở đây có xu hướng xảy ra ngay trước, sau, hoặc trong khi bị cảm lạnh hoặc cúm. Nếu bạn nhận thấy có bất cứ dấu hiệu nào khả quan tại vùng này, thì hãy uống nhiều nước và ăn những loại thực phẩm giúp tăng cường hệ miễn dịch.

839385531default-post

 

Giữa hai hàng lông mày: Mụn giữa hai hàng lông mày có thể được gây ra do sử dụng quá mức các loại thực phẩm không tốt cho sức khỏe hoặc bị dị ứng thực phẩm. Cắt giảm những loại thực phẩm giàu đường, sữa và giảm rượu có thể giúp cho làn da của bạn tươi sáng hơn ở vùng này.

Woman eating fatty food

 

 

Má: Má của bạn có liên quan đến hệ thống hô hấp của bạn. Hút thuốc hay hít thở không khí ô nhiễm có thể gây ra mụn ở đây.

officesmokershs_600x450

 

Hai bên cằm: Hai bên cằm của bạn bị ảnh hưởng bởi các kích thích tố (hóc môn). Mụn ở đây xảy ra trong khoảng thời gian chu kỳ của bạn và xảy ra ở một bên hoặc một bên khác tùy thuộc vào thời điểm mà buồng trứng rụng trứng vào thời điểm nào trong tháng đó.

amenorrheainwomenp1jjb_1

 

depthuankhiet.vn dịch và tổng hợp