CHƯƠNG TRÌNH: TRUNG THU HÀNH TRÌNH

Xin chào quý khách hàng của Maldala!

Như vậy là chỉ còn vài ngày nữa sẽ đến trung thu, tết thiếu nhi dành cho các em nhỏ. Qũy Cánh Sen Hồng cũng muốn sẽ đem đến tiếng cười và một ngày trung thu thật hạnh phúc cho các em nhỏ kém may mắn. Vì thế, Qũy Cánh Sen Hồng cùng với đại gia đình Maldala như đã ước hẹn sẽ trích 3% doanh thu bán hàng online của Maldala trong tháng 8 vừa qua và những nhân viên của Maldala sẽ trích 1 ngày lương để dành tặng Qũy Cánh Sen Hồng nhân dịp trung thu này. Qũy Cánh Sen Hồng cũng mong muốn sẽ nhận được những ủng hộ tích cực từ khách hàng của Maldala trong thời gian sắp tới, đặc biệt là ngày Pink Day (8/9/2014) đầu tiên của Qũy Cánh Sen Hồng

Và lịch trình trung thu tuần này của Qũy Cánh Sen Hồng như sau:

–          Thứ 7 (6/9/2014), Qũy Cánh Sen Hồng cùng đại gia đình Maldala sẽ đồng hành với chương trình “Trung thu hành trình” do Qũy Hành Trình Nhân Ái của trường Đại học Bách Khoa Tp. HCM tổ chức. Lịch trình là sẽ đến bệnh viện Nhi Đồng 1 và mái ấm Thiên Phúc (Củ Chi) để cùng đem đến những món quà trung thu thật dễ thương và ý nghĩa.

–          Chủ nhật (7/9/2014), Qũy Cánh Sen Hồng và đại gia đình Maldala sẽ tiếp tục đến với mái ấm Hoa Mẫu Đơn (Tân Phú) để tổ chức 1 buổi trung thu thật vui vẻ cho các em nhỏ.

Có quý khách hàng nào muốn đến tham gia cùng Qũy Cánh Sen Hồng và đại gia đình Maldala không nào? Nếu quý khách hàng nào của Maldala muốn tham gia thì hãy gọi đến số 1900 969 660 để cùng tham gia nhé!

Và đừng quên là ngày Pink Day ủng hộ Qũy Cánh Sen Hồng sắp đến rồi nhé! Thứ 2 (8/9/2014) chúng ta hãy cùng nhau trải nghiệm bộ sản phẩm mới nhất sắp ra mắt của Maldala và dành toàn bộ doanh thu ngày hôm đó cho Qũy Cánh Sen Hồng nha!

Trân trọng thông báo!