4 HIỂU LẦM VỀ CÁCH TẬP BỤNG PHẲNG

Bạn có biết: gập bụng, nhịn đói, dùng thực phẩm ăn kiêng chưa chắc là phương pháp hiệu quả để lấy lại vòng hai thon gọn.

eothon
1. Gập bụng nhiều

Phương pháp này không hẳn mang tới vòng hai chắc gọn. Sự thật là ai cũng có cơ bụng, chúng nằm phía dưới một lớp mỡ dày. Nếu muốn bụng mình săn chắc, bạn cần tập trung vào việc đốt lớp mỡ dày đang bao quanh lấy bụng. Vấn đề ở đây không phải là hùng hục tập gập bụng cho cơ mà cần phải giảm mỡ bụng.

giam-beo-vong-bung

2. Nhịn đói

Cách này không những không hiệu quả mà còn rất nguy hiểm với sức khỏe. Bạn nghĩ rằng khi giảm đột ngột lượng calo sẽ mang lại kết quả nhanh chóng nhưng sự thật không phải như thế. Bạn phải hiểu rằng cơ thể người rất phức tạp, khi nhịn đói, quá trình trao đổi chất trong cơ thể bị phá vỡ gây ra nhiều hệ lụy tiêu cực. Ăn ít đi có thể giúp giảm cân nhưng nhịn đói thì không nên.

nhin doi

3. Dùng thuốc ăn kiêng và thực phẩm bổ sung

Các loại thuốc và thực phẩm này được quảng cáo là giúp bụng bạn phẳng lỳ. Tuy nhiên, bạn không nên quá tin vào những lời “rót mật” này bởi chẳng có viên thuốc thần kỳ nào cả. Chúng có khi làm túi tiền của bạn bị ảnh hưởng nhiều hơn là mang tới hiệu quả cho phần bụng. Thay vì tin tưởng vào những viên thuốc, hãy bắt đầu bằng những bài tập cường độ cao để đốt calo.

thuoc an kieng va thuc pham bo sung

4. Không ăn tinh bột và đường

Nhiều quan điểm sai lầm cho rằng tinh bột, đường không có lợi cho sức khỏe khiến bạn tránh xa nó. Tuy nhiên, điều này không đúng, ngay cả khi đang trong quá trình giảm cân, bạn vẫn được ăn những thực phẩm này với liều lượng vừa phải. Hãy tìm tới những thức ăn bổ dưỡng, lành mạnh, hạn chế ăn đồ ăn sẵn, bột yến mạch, gạo.

tinh bot_duong

depthuankhiet.vn