TỰ LÀM MẶT NẠ TẨY TẾ BÀO CHẾT CHO TỪNG LOẠI DA

Mặt nạ tẩy tế bào chết tại nhà cho mọi loại da

Để có được một làn da mềm mại và mịn màng , mọi người nên loại bỏ tế bào chết thường xuyên. Bạn có thể sử dụng hỗn hợp tẩy tế bào chết tại nhà hoặc bất kỳ thương hiệu kem nào có sẵn trên thị trường. Tự làm hiển nhiên sẽ rẻ hơn so với sản phẩm trên thị trường và tất cả các thành phần đều có mặt sẵn trong căn bếp nhà bạn. Vì vậy, nếu bạn muốn để có được làn da khỏe mạnh và mịn màng, hãy thử công thức dưới đây và xem làn da của bạn tươi mát và căng mịn.

 

Tẩy tế bào chết cho da thường

Trộn đều 2 quả dâu tây nghiền, 1 muỗng cà phê dầu hạnh nhân và 3 muỗng cà phê đường cát với nhau, đến khi có được một hỗn hợp đặc sệt. Sau đó sử dụng hỗn hợp để massage khắp vùng mặt, cổ và vùng da khô bằng cách sử dụng mẹo chuyển động tròn. Chờ một vài phút và rửa lại bằng nước ấm. Bạn sẽ có làn da mềm mại và căng sáng.
Tẩy tế bào chết cho da khô

oatmealalmondscrub-1

Dầu hạnh nhân là loại dầu dưỡng ẩm rất tốt cho da khô; nó sẽ giúp giữ cho làn da của bạn mịn màng và mềm mại.
Cho 2 muỗng cà phê bột ​​yến mạch, 2 muỗng cafe sữa chua không đường, 1 muỗng cà phê dầu hạnh nhân và chờ 5 phút cho bột yến mạch mềm ra. Massage hỗn hợp này nhẹ lên mặt và cổ, tránh vùng mắt. Tiếp tục massage thêm khoảng 5 phút sau đó rửa sạch với nước ấm.
Tẩy tế bào chết cho da nhờn

Bột ngô là một nguyên liệu tuyệt vời cho da nhờn.
Kết hợp 2 muỗng cà phê bột ​​ngô với 1 muỗng cà phê nước cốt chanh và 2 muỗng cà phê sữa chua hoặc sữa đông, cho nó đặc sệt. Sau đó massage khuôn mặt cùng hỗn hợp trong khoảng 5 phút và rửa lại bằng nước ấm.

depthuankhiet.vn dịch và tổng hợp