MẶT NẠ CHO TÓC KHÔ VÀ CHẺ NGỌN

Tóc bạn thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng, gió và khói bụi từ môi trường, khiến tóc trở nên khô cháy và chẻ ngọn. Thử phục hồi lại mái tóc bạn với 3 cách đơn giản mà hiệu quả dưới đây xem

 


1- Dầu dừa là một trong những nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời cho làn da và mái tóc. Để khắc phục tình trạng tóc khô xơ và chẻ ngọn bạn có thể áp dụng công thức sau: ½ chén dầu dừa hòa lẫn với ½ chén nước sôi và để nó trong một chiếc chai nhỏ. Sau đó bạn đóng nút chai và bắt đầu lắc thật mạnh. Dùng hỗn hợp này thoa lên tóc khoảng 20 phút sau đó gội lại bình thường. Áp dụng thường xuyên bạn sẽ thấy mái tóc bóng mượt hơn, đồng thời kích thích tóc mọc dài và dày hơn rất nhiều.

 


2- Đu đủ và sữa chua: Lấy 1 miếng đu đủ đem nghiền mịn sau đó trộn đều cùng với sữa chua rồi thoa hỗn hợp lên tóc, massage nhẹ nhàng để giúp da đầu được phục hồi, màu được lưu thông từ đó dưỡng chất đến chân tóc cũng được cung cấp đầy đủ hơn. Xoa hỗn hợp lên mái tóc và ủ cùng với mũ tắm 45 phút rồi xả sạch với nước ấm.

 

3- Có thể bạn sẽ ngạc nhiên nhưng bia cũng là một bí quyết giúp bạn phục hồi tóc chẻ ngọn bởi trong bia có chứa nhiều protein và đường giúp phục hồi các nang tóc bị hư tổn. Cách làm, cho bia vào một bình xịt với bia hữu cơ và phun đều lên mái tóc của bạn. Rửa sạch tóc hoàn toàn trước khi rửa với một loại dầu gội tự nhiên.

depthuankhiet.vn