MẸO ĐƠN GIẢN TRỊ VẾT THÂM VÙNG DA DƯỚI CÁNH TAY

1- Tẩy da chết: Để làm trắng vùng dưới cánh tay trước hết chúng ta phải tẩy da chết, điều này giúp da hấp thu dễ dàng hơn hỗn hợp dưỡng trắng. Dùng một chút muối trộn với bột coffee, sau đó thoa nhẹ, những lớp da chết sẽ đi một cách nhẹ nhàng, đồng thời mùi hôi cũng được khử đi rất nhanh. Sau khoảng 5 phút hãy rửa lại vùng da này bằng nước ấm.


2- Làm trắng với Chanh và bột phèn chua: Là bí quyết để bảo vệ vùng da dưới cánh tay. Bạn hãy cắt vài lát chanh cùng với bột phèn chua rồi chà xát chúng lên vùng da dưới cánh tay trong khoảng 4 – 5 phút đều đặn mỗi ngày, bạn sẽ nhanh chóng thấy được hiệu quả. Các axit trong nước cốt chanh có tác dụng như một chất tẩy trắng da tự nhiên và không có tác dụng phụ. Không chỉ vậy, nếu áp dụng phương pháp này thường xuyên, nó còn khiến cho mùi hôi biến mất.


3- Giấm và bột gạo: Trộn hai nguyên liệu có sẵn trong nhà bếp này thành một hỗn hợp đặc sệt. Sau khi tắm nước ấm để nở lỗ chân lông, bạn thoa hỗn hợp này lên nách rồi rửa lại sau 50-60 phút. Phương pháp này không chỉ làm sáng mà còn diệt khuẩn gây mùi cho vùng da dưới cánh tay.


4- Dầu dừa: Massage dầu dừa cho vùng da dưới cánh tay trong vòng 5 phút trước khi tắm, làn da của bạn sẽ thật mịn màng và đầy sức sống.

 

depthuankhiet.vn