Công thức sở hữu hàng mi dài quyến rũ

Ai mà lại không muốn một đôi hàng mi dài, dày và cong vút như một cô búp bê Barbie cơ chứ?? Đôi mi dài, dày và xinh đẹp là điều mà tất cả mọi phụ nữ đều ghen tị và mong ước được sở hữu. Vì vậy giờ là lúc ước muốn của bạn thành hiện thực!

Người ta cho rằng đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn… Vì vậy, tại sao không mở to mắt ra và biến chúng sinh động hơn với hàng mi dài hơn, dày hơn và cong hơn?? Một đôi mi đẹp chắc chắn sẽ là một vật tô điểm tuyệt vời cho đôi mắt và là lớp phụ kiện hàng đầu cho bề ngoài của bạn. Sử dụng các biện pháp tự nhiên cho bạn những lựa chọn vô tận được tin dùng trong lĩnh vực sắc đẹp để cho bạn ánh nhìn tuyệt vời mà bạn tìm kiếm! Vậy nên, để có được nó, hãy loại bỏ những thứ hóa chất nặng trịch và hướng đến ngăn tủ kéo, những nguyên liệu này gần như là những món quà đang chờ đợi bạn! Có một vài lựa chọn có thể cho bạn cả về hiệu quả và công dụng nhìn thấy được cho đôi mi của bạn. Dầu Olive:  Chẳng phải chuyện mới lạ gì với việc dầu olive có công dụng tuyệt vời trong việc tăng cường nuôi dưỡng mái tóc dài hơn và chắc khỏe, vậy tại sao không sử dụng nguyên liệu kì diệu này cho hàng mi của bạn Việc này dễ dàng như đếm 1-2-3!! Đơn giản, nhỏ vài giọt dầu olive lên miếng bông và lau nhẹ lên hàng mi. Để yên qua đêm, sau đó thức dậy cùng với đôi mi sáng bóng và tuyệt vời (Ai mà chẳng muốn chứ). Bạn cũng có thể thêm dầu thầu dầu theo cùng một cách cho đôi mi để có được hàng mi dài hơn, dày hơn. Một trong những mục tiêu của chúng ta là thực hiện mục tiêu, nhưng vẫn giữ ẩm mi, mà không khiến chúng trở nên giòn hơn và dễ gãy.

Vitamins Thiếu hụt vitamins cũng có thể dẫn đến giảm thiểu chất lượng lông mi.Thường xuyên cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cũng là điều quan trọng giúp cho hàng mi của bạn luôn giữ tình trạng tốt nhất, thậm chí kể cả sau khi sử dụng mascara hay kẹp mi. Khi cơ thể bạn có được đầy đủ vitamins và khoáng chất cần thiết để đạt được hiệu quả, lông mi sẽ tự động dài ra. (Những loại vitamin khuyên dùng là B,D và E) Còn có phải đôi mi bạn đang cầu cứu một cách tuyệt vọng? Vitamin E là câu trả lời bạn cần. Nó là một phương pháp không bao giờ lỗi thời giúp cải thiện độ dài mi và là một trong những biện pháp tuyệt vời nhất giúp tóc ngừng rụng. Ngoài ra, nó còn khôi phục lại độ sáng bóng cho lông mi. Bỏ vài giọt dầu vitamin E lên mi mắt và để yên. Chúng sẽ dài, dày cũng như mềm hơn ngay lập tức. Giữ chúng thật khỏe mạnh (Vâng, làm ơn)!!

Bỏ qua những sản phẩm trang điểm mi: Để giúp cho mi mắt có thời gian phục hồi sau tổn hại, khuyên bạn nên tránh xa mọi vật dụng makeup mi (ít nhất là kẹp mi, thứ gây căng thẳng nhất cho đôi mi) trong một khoảng thời gian. Điều này sẽ cho phép các nang tóc được tiếp nhận những hiệu quả kì diệu từ các dưỡng chất thiên nhiên. Thường thì những vật dụng này có ảnh hưởng không tốt đến kết cấu mi và thậm chí còn dẫn đến gãy rung.

 

Tẩy trang sạch sẽ: Hãy chắc chắn rằng bạn đã dọp dẹp sạch sẽ mọi dấu vết của lớp trang điểm mắt vào cuối ngày, đặc biệt là trên mi mắt, vì chúng vẫn cần được thở. Tránh chà xát mạnh khi bạn tẩy trang để bảo vệ mi mắt cũng như vùng da nhạy cảm xung quanh mắt.

Bạn cuối cùng cũng có thể có được đôi mi dày tự nhiên một cách an toàn và không hề tiêu tốn mà thậm chí không phải rời nhà hay dán thứ gì lên đó! Hãy thêm những bước này vào công cuộc chăm sóc da hàng ngày và sớm thôi bạn sẽ có thể bỏ đi những món mi giả và tự tin khoe đôi mi của chính bạn. Giờ đây, trong tương lai gần bạn có thể mong chờ vào đôi mi cong dày chỉ nhờ vào vài mẹo đơn giản! Nó sẽ khiến tất cả mọi người phải băn khoăn xem “Liệu có phải cô ấy đang đeo mi giả không??”

(depthuankhiet.vn dịch và tổng hợp theo michelle-sleepingbeauty)