Làm đẹp nhờ Xoài – Bạn đã biết?

– Mặt nạ tẩy da chết và dưỡng da: Xay nhuyễn 1 quả xoài chín bằng máy xay sinh tố. Đánh bông lòng trắng trứng. Trộn đều xoài,1 lòng trắng trứng đã tạo bọt, 1 muỗng cà phê mật ong và 1 chén đường nâu thành một hỗn hợp sền sệt. Thoa đều lên da mặt và cổ, massage nhẹ nhàng trong khoảng 5-7 phút. Giữ lớp mặt nạ trên da khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Lòng trắng trứng giàu protein có tác dụng nuôi dưỡng, làm săn chắc làn da. Trong khi xoài nhiều vitamin A và C, hỗ trợ sản xuất collagen, trẻ hóa làn da từ bên ngoài.

 

 

Mặt nạ giúp da trắng mịn: Cho xoài, sữa tươi vào máy xay sinh tố. Xay nhuyễn hỗn hợp. Đổ hỗn hợp ra bát. Dùng cọ để thoa hỗn hợp lên mặt. Sau khi hỗn hợp đã khô, rửa mặt và bạn đã có một làn da thật tuyệt vời.

 

 

Mặt nạ trị nám: Những vết nám do ánh mặt trời sẽ không còn là mối đe dọa nhờ vỏ trái xoài. Hãy chà xát vỏ xoài chín hoặc xoài xanh lên mặt hoặc tay, sau đó thêm chút kem sữa. Để nguyên trong 15-20 phút và sau đó rửa sạch với nước lạnh. Nên dùng mặt nạ này 2 – 3 lần/tuần để triệt để trị vết nám.

(depthuankhiet.vn sưu tầm và biên soạn)