CÔNG NGHỆ NANO TRONG CHIẾT XUẤT CURCUMIN TỪ NGHỆ VÀNG

Công nghệ nano hiện nay không còn quá xa lạ với người sử dụng mỹ phẩm khi các sản phẩm ứng dụng công nghệ hiện đại và tiên tiến này ngày một xuất hiện nhiều trên thị trường qua bàn tay nghiên cứu của các nhà khoa học, dược sĩ tài ba.

Công nghệ nano là một kỹ thuật khoa học tiên tiến của thế kỉ 21, nó là một trong những ngành công nghệ phát triển nhanh và giàu tiềm năng nhất, là ngành công nghệ mới đỉnh cao trên thế giới hiện nay.

Kích thước phân tử Nano:

Bạn hãy tưởng tượng, nếu phóng to 1 vật thể có kích thước nm lên bằng 1 quả cam, thì quả cam sẽ to bằng trái đất.
Với công nghệ Nano, các phân tử Curcumin được cố định tạo thành các hạt tiểu phân Nano có kích thước siêu nhỏ cỡ 30nm – 100nm làm nên các ưu điểm vượt trội của Nano Curcumin:
– Với kích thước siêu nhỏ từ 30nm-100nm giúp Nano Curcumin phân tán tốt trong nước, độ tan 7,5%, tăng gấp 7.500 lần so với curcumin (0,001%).
– Kích thước nano siêu nhỏ nano cũng giúp Nano Curcumin thẩm thấu nhanh chóng phát huy hiệu quả điều trị.
– Độ hấp thu của Nano Curcumin đạt tới 80%, hiệu quả điều trị gấp 40 lần so với Curcumin thông thường.
(Theo kết quả nghiên cứu của nhóm chuyên gia của trường Đại học Dược, bang Ohio, Hoa kỳ, thực hiện năm 2012 đăng trên Pubmed)

Curcumin là hoạt chất chính có trong củ nghệ, tạo nên màu vàng và tác dụng của nghệ. Gần đây, công dụng của Curcumin, đang thu hút được sự quan tâm của ngành Y học trên toàn thế giới. Thư viện Pubmed (Thư viện Y học quốc gia của Hoa Kỳ) có tới 5612 bài báo nghiên cứu về tác dụng của hoạt chất Curcumin.
Nano Curcumin đã được chứng minh có tính chống oxy hóa mạnh gấp 8 lần vitamin E, chống viêm, kháng khuẩn, chống nấm, ký sinh trùng, chống ung thư. 

Công nghệ Nano trong chiết xuất Curcumin từ nghệ vàng:

Maldala Ngăn ngừa mụn Nano Curcumin với tinh chất từ Nghệ vàng kết hợp công nghệ nano TỐI ĐA HÓA:

  • — KHẢ NĂNG THẤM SÂU VÀO BÊN TRONG DA
  • — TẠO HIỆU QUẢ CAO TRONG NGĂN NGỪA VÀ TRỊ MỤN, TÁI TẠO DA, LIỀN SẸO CÁC VẾT THƯƠNG.

Công nghệ nano giúp thu nhỏ kích thước và tăng diện tích mặt ngoài của hạt từ đó giúp các chất dinh dưỡng thấm sâu vào da một cách dễ dàng.

Video: Công nghệ Nano trong mỹ phẩm: https://maldala.com/kenh-video/maldala-video/cong-nghe-nano-trong-my-pham-nano-curcumin.html

BẠN MUỐN TRẢI NGHIỆM HIỆU QUẢ TUYỆT VỜI TỪ CÔNG NGHỆ NANO HIỆN ĐẠI TRONG CHIẾT XUẤT NGHỆ VÀNG TRUYỀN THỐNG?

Sản phẩm kem ngăn ngừa mụn Nano Curcumin: https://maldala.com/san-pham/kem-ngan-ngua-mun-nano-curcumin

MALDALA TỰ HÀO LÀM ĐẸP THÊM NGƯỜI PHỤ NỮ VIỆT!