Bí quyết giúp bạn thoải mái ăn tiệc

Bạn biết rõ về những ảnh hưởng của các món ăn đối với cơ thể và làn da của mình nhưng lại không thể tránh được các bữa tiệc?

“Không có đồ ăn xấu, chỉ có cách ăn xấu” , dưới đây là giải pháp để bạn có cách ăn “đẹp” hơn

1- Ăn chuối sau khi ăn đồ nướng: hệ tiêu hóa của chúng ta sẽ được bảo vệ tốt hơn bởi trong chuối có chứa một số vi chất có tác dụng làm tăng số lượng tế bào máu trắng, đẩy mạnh sức miễn dịch của cơ thể và làm giảm lượng cholesteron trong máu.


2- Uống nước ép cần tây khi ăn đồ nhiều dầu mỡ: một cốc nước ép cần tây sẽ giúp đào thải gần như toàn bộ chất béo vừa tiếp nhận vào cơ thế rất nhanh. Nó sẽ giúp cân bằng lại lượng chất trong cơ thể và kích thích hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn nhằm giải phóng chất béo nhanh chóng nhất có thể.


3- Sữa chua sau khi ăn lẩu cay: sữa chua giúp kích thích quá trình chuyển hóa năng lượng, giải phóng các chất đạm, protein… nhờ vậy, bạn có thể giảm bớt nỗi lo tăng cân sau khi ăn lẩu ở các bữa tiệc với đồng nghiệp.

 

Vậy là bây giờ bạn đã có thể thoải mái tham dự những bữa tiệc, ăn thỏa thích những món ăn mình muốn mà không phải lo ngại các vấn đề kéo theo sau đó nữa!

(Sưu tầm)