CHƯƠNG TRÌNH: ĐÊM RẰM TRUNG THU

Maldala BKNature

Kính chào quý khách hàng của Maldala!

Ngày 28/09/2015 vừa qua, Quỹ Cánh Sen Hồng đã tài trợ cho Tổ chức HĐXH Khát Vọng Việt cùng tổ chức chương trình “Đêm Rằm Trung Thu” tại trường tiểu học Tiên Thuận B, xã Tiên Thuận, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh.

Xuất phát từ Tp. Hồ Chí Minh, sau hai tiếng đồng hồ di chuyển bằng xe máy, chúng tôi cùng với các bạn Tình nguyện viên Khát Vọng Việt (TNV KVV) được chào đón trong niềm hân hoan của người dân địa phương cùng các em nhỏ.

Anh Hoàng Thanh Long – Giám đốc kinh doanh và Anh Nguyễn Tài Thiên – Nhân viên kinh doanh, đã đại diện cho Quỹ Cánh Sen Hồng sinh hoạt các trò chơi tập thể vui nhộn, với nhiều bài học ý nghĩa cùng các bạn nhỏ.

maldala bknature
Nụ cười của các bạn nhỏ trường tiểu học Tiên Thuận B, xã Tiên Thuận, huyện Bến Cầu.
Ảnh: Hoàng Thanh Long

Buổi tình nguyện còn có sự góp mặt của chính quyền địa phương, Huyện Đoàn Bến  Cầu, đại diện xã Tiên Thuận,  Ban giám hiệu trường tiểu học Tiên Thuận B các bạn TNV, đại diện Quỹ Sen Hồng cùng với sự góp mặt đông đảo của các bạn nhỏ và người dân tại xã nghèo Tiên Thuận. Sau những tiết  mục văn nghệ đặc sắc, đầy ý nghĩ cho các bạn nhỏ, anh Hoàng Thanh Long đại diện Quỹ Sen Hồng cũng đã lên trao tặng quà cho các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, gia đình có chính sách, Bà mẹ Việt Nam Anh Hùng cũng như trao kỉ niệm chương cho địa phương và TC HĐXH Khát Vọng Việt.

Maldala BK.Nature
Anh Hoàng Thanh Long – Giám đốc kinh doanh, đại diện Quỹ Cánh Sen Hồng tặng quà và kỉ niệm chương cho địa phương.

Đêm văn nghệ “Đêm rằm trung thu” kết thúc cũng là lúc tổng kết lại chương trình và lưu giữ những kỉ niệm thật đẹp với các bạn nhỏ trường tiểu học Tiên Thuận B cùng người dân ở đây.

Quỹ Cánh Sen Hồng, Công ty TNHH Sản phẩm thiên nhiên Bách Khoa xin chân thành cảm ơn Tổ chức HĐXH Khát Vọng Việt, chính quyền địa phương xã Tiên Thuận, huyện Bến Cầu đã phối hợp cùng tổ chức một chương trình trung thu đầy ý nghĩa và thành công.

_______________

Quỹ Cánh Sen Hồng được gây quỹ háng tháng từ các nguồn:
– Trích 3% doanh thu từ depthuankhiet.vn hàng tháng
– Cùng các đóng góp cá nhân khác.

Quỹ Cánh Sen Hồng rất mong nhận được sự đóng góp từ mạnh thường quân, các nhà hảo tâm, các đơn vị tổ chức hoạt động xã hội, thiện nguyện để cùng mang đến nhiều điều ý nghĩa cho những hoàn cảnh khó khăn.

Hãy liên hệ với chúng tôi: 1900 969 660

Giám đốc quỹ Cánh Sen hồng: 
Bác sĩ Chuyên khoa 1: Bác sĩ ĐINH HOÀNG YẾN
Bệnh viện mắt TP.HCM

Website: https://maldala.com/quy-canh-sen-hong