CÁCH TẨY DA CHẾT CHO KHUỶA TAY, ĐẦU GỐI TRẮNG MỊN

Vùng da khuỷu tay, đầu gối thường sần sùi hơn những vùng da khác. Những cách tẩy da chết dưới đây sẽ giúp cho vùng khuỷu tay, đầu gối trắng mịn hiệu quả.


KT1

1. Tỏi và hành tây

Cắt một lát hành tây và chà xát nó lên vùng da ở khuỷu tay, đầu gối từ 10 – 12 phút. Sau đó, rửa sạch chúng với nước. Bạn cũng có thể sử dụng tỏi thay cho hành tây. Nghiền nát một đến hai nhánh tỏi, bôi vào vùng da sạm và rửa sạch bằng nước sau 10 – 12 phút.

KT2
2. Giấm táo và sữa chua

Trộn đều hỗn hợp gồm giấm, sữa chua và bôi chúng lên khuỷu tay và đầu gối. Để hỗn hợp này lưu trên da trong vòng 20 phút và rửa sạch bằng nước. Hỗn hợp này sẽ làm giảm sắc tố đen giúp vùng da sạm ở khuỷu tay và đầu gối trở nên sáng mịn.

KT3


3. Đường và nước cốt chanh

Trộn đều hỗn hợp đường và nước cốt chanh. Bôi chúng lên da và chà xát theo chuyển động tròn. Hỗn hợp này sẽ làm sạch tế bào chết giúp vùng da ở khuỷu tay và đầu gối sạch, mềm, mịn.

KT4


4. Gel lô hội

Gel chiết xuất từ cây lô hội là loại mỹ phẩm xanh hiệu quả trong việc chăm sóc da, trong đó có việc trả lại sự trắng mịn cho vùng da ở khuỷu tay và đầu gối. Bôi một lớp mỏng gel lô hội lên vùng da sạm ở khuỷu tay và đầu gối hàng ngày, bạn sẽ có vùng da sáng mịn chỉ sau một thời gian ngắn.

KT9

depthuankhiet.vn