CÁCH CHỌN LỰA SỮA RỬA MẶT THẬT ĐÚNG ĐẮN

Bạn chỉ vừa đặt chân trên hành trình chăm sóc da và mong muốn tìm kiếm một loại sữa rửa mặt tốt? Và rồi bạn ngập chìm trong một đống những sự lựa chọn là những lời quảng cáo bay bướm. Đừng quá lo, chỉ với một ít hiểu biết, bạn có thể chọn cho một mình sản phẩm hoàn hảo phù hợp rồi!

cleansing-creams-1

Chọn dạng sữa rửa mặt mà bạn thích nhất.

27beauty

Có bọt hay không bọt? Dạng bánh hay dạng lỏng? Điều này sẽ tùy theo sự lựa chọn của từng cá nhân. Tất cả các loại sữa rửa mặt thường là đều hoạt động khá tốt, vì vậy hãy chọn lựa thứ mà bạn quen dùng. Thông thường, loại ít bọt hay sữa dưỡng thường sẽ ít khô hơn các loại nhiều bọt. Những dạng này có lẽ là sự lựa chọn tốt cho da nếu da bạn đang khó khăn vì mụn. Ngoài ra, rất nhiều người tin rằng không nên dùng các loại bánh xà phòng để rửa mặt, nhưng thực tế nó rất ổn nếu bạn chọn được loại xà phòng phù hợp.

 

Quyết định xem bạn cần dược mỹ phẩm hay chỉ đơn thuần là mỹ phẩm.

Các loại dược phẩm rửa mặt xuất hiện trên thị trường và thường yêu cầu theo toa, thường sẽ chứa benzoyl peroxide, axit salicylic, hay sulfur. Sử dụng thường xuyên có thể làm giảm thiểu gây bít lỗ chân lông và mọc mụn, mặc dù chúng có thể gây khô da. Nếu bạn đang không sử dụng bất kỳ sản phẩm chữa trị nào khác, dược mỹ phẩm có lẽ sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn. Nếu bạn đang sử dụng các liệu pháp trị mụn, như Retin-A hay Accutane, dược mỹ phẩm sẽ khiến da bạn khô rát và khó chịu. Hỏi bác sĩ xem loại bạn đang sử dụng có ổn không , hoặc thay thế bằng việc sử dụng các sản phẩm lành tính hơn.

 

Bảo đảm rằng sản phẩm dành riêng cho da mặt, mà không phải cho cơ thể.

cuticle-cream-hand-cream-1

Da ở vùng mặt, cổ và vùng xương đòn thường rất mỏng và nhạy cảm. Vì vậy những loại sữa tắm cho cơ thể rất sạch với mùi hương tuyệt vời, không phải là sự lựa chọn tốt cho những vùng da này. sạch hơn không có nghĩa là tốt hơn, đặc biệt là về da. Luôn sử dụng một loại sữa rửa mặt cố định cho da, để giảm thiểu kích ứng.

 

Mắc tiền cũng chưa chắc tốt hơn các loại sữa rửa mặt giá rẻ mà bạn có thể tìm được ở nhà thuốc hay siêu thị.

Vì vậy đừng quá lo lắng nếu bạn không đủ khả năng chi trả cho một món đồ quá cao cấp. Bỏ tiền ra mua một sản phẩm mẫu mã đẹp không bằng chọn lựa một loại sữa rửa mặt khiến da bạn dễ chịu. Cảm thấy căng, khô, ngứa hay châm chích? Tuyệt đối bỏ qua đi thôi. Hãy thử một sản phẩm khác!

 

Tìm kiếm tư vấn.

Renee-with-client-in-consult-room-products-on-cart

Vẫn thấy băn khoăn? Hãy tìm kiếm những người chuyên nghiệp!

Nấu bạn gặp được một bác sĩ da liễu, hãy trò chuyện với người đó ngay. Không những họ đã có sẵn loại sữa rửa mặt phù hợp với bạn ngay trong đầu, mà còn biết chính xác các biện pháp trị mụn mà bạn đang dùng. Bạn sẽ nhận được những lời khuyên cho riêng mình.

Một lựa chọn khác cho bạn là tìm gặp một chuyên gia thẩm mỹ. Chuyên gia của bạn sẽ cho bạn lời khuyên về một sản phẩm phù hợp.

depthuankhiet.vn