TÍNH CÁCH NÀNG THEO MÙI HƯƠNG

Mỗi người trong số chúng ta đều có một cá tính riêng biệt mà không ai giống một ai. Mùi hương cũng là một trong những nét bộc lộ cá tính riêng của từng người. Bạn nồng nhiệt, bạn ngọt ngào? Bạn dịu dàng, nữ tính? Hay bạn ẩn chứa chút cao ngạo, bí ẩn? Với từng mùi hương, bạn sẽ có từng tầng tính cách khác nhau. Hãy tìm cho mình một mùi hương riêng biệt để thể hiện con người bạn với cả thế giới.

 

Vanilla: Mùi hương kẹo ngọt này lại ẩn chứa sự gợi cảm khó cưỡng. Những người đàn ông được phỏng vấn, tiết lộ rằng, mùi hương ngọt ngào này gợi cho họ cảm giác thoải mái, thư thái và cuốn hút. Bạn muốn trở thành một viên kẹo ngọt ngào, đậm đà. Hãy thoải mái lựa chọn cho mình mùi vani tiềm ẩn.

Ngọc Lan: Cánh hoa Ngọc Lan trắng muốt, nhỏ nhoi, e ấp dấu mình sau chiếc đài xanh ngăn ngắt với những cánh hoa thuôn dài như bàn tay búp măng của cô thiếu nữ, tỏa hương thơm nhẹ nhàng một mùi hương tinh khiết, thanh tao. Mùi ngọc lan không kiêu sa như hoa hồng, không thơm ngát như hoa dạ lý hương. Nó là mùi dịu dàng của cô gái phương đông giấu trong lòng một nội tâm bí ẩn sâu thẳm không bờ bến…

 

Hoa Nhài: Mùi hương hoa nhài sẽ theo ta dai dẳng, hương thơm nồng nàn đó lại được phát ra từ những nụ hoa trắng muốt nhỏ xíu. Cô gái hoa nhài thanh thuần như nụ hoa chớm ban mai nhưng để lại dư âm khó dứt.

Dừa: Mùi dừa rất ngọt ngào và mát mẻ, khiến các chàng trai ngây ngất. Hương dừa mang một mùi vị thanh khiết, dịu mát đặc biệt như những đóa hoa nhiệt đới giữa biển.

 

Cam Chanh: Hương cam kích thích và có tác dụng hấp dẫn, lôi kéo sự chú ý của đàn ông. Đây là một mùi hương thật năng động, tinh khiết, tươi mát và thanh sạch.

 Socola: Mùi hương socola ngọt ngào và ấm áp, là mùi hương kích thích sự khám phá và quyến rũ các chàng trai.

socola-depthuankhiet.vn

Cỏ Roi Ngựa: Mùi hương tươi mát, thư giãn và ấn tượng này đại diện cho một cô gái tinh nghịch, trẻ trung nhưng không kém phần thanh khiết và mong manh.

depthuankhiet.vn