Giải pháp thiên nhiên cho làn da trắng hồng từ Thường Xanh Dây Leo và Ôliu

Sự kết hợp giữa chiết xuất Thường Xanh Dây Leo và chiết xuất lá Ôliu
Một khuyết điểm mà phần lớn phụ nữ gặp phải là những điểm sẫm màu trên khuôn mặt. Nhược điểm này sẽ gây cảm giác khó chịu và thiếu tự tin, đặc biệt khi chúng lộ rõ trên khuôn mặt hoặc bị kích hoạt bởi các yếu tố khác.

Olive oil cosmetic.

Những nguyên nhân nào gây ra các đốm sẫm màu trên khuôn mặt?
–  Mụn: khi xuất hiện trên da mặt và khi nó mất đi, đều để lại những vết thâm đen mà sau đó vài tuần vẫn không biến mất.
–  Lão hóa: tăng sắc tố của da theo thời gian
–  Nám da: Các nội tiết tố, đặc biệt là estrogen và progesterone, gây nám da do kích thích tế bào tạo sắc tố sản xuất melanin. Phổ biến ở phụ nữ mang thai.
–  Tổn thương do ánh nắng mặt trời: tổn thương hàng đầu của các chấm đen trên mặt

Làm thế nào để làm sáng lại các đốm da bị sẫm màu?

Sức mạnh kết hợp hoàn hảo giữa chiết xuất lá Olive và lá Thường Xanh Dây Leo, không những làm trắng da hiệu quả mà còn có chứa hoạt chất chống kích ứng. Điều đặc biệt hơn đây là hợp chất này được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên.

Các hiệu quả làm đẹp từ Olive hẳn đã được các chị em phụ nữ biết đến rất nhiều từ xưa đến nay. Nhưng với Thường xanh dây leo thì có những điều gì cần chúng ta quan tâm?

Lá cây Thường xanh chứa:
– Arbutin: làm trắng sáng da hiệu quả bằng cơ chế ức chế hình thành melanin

Arbutin  Maldala

– Tannins: làm săn chắc da, se lại các vùng da bị kích ứng.
– Flavonoids: hoạt chất chống oxi hóa và làm dịu nhẹ.

Kết quả nghiên cứu của phòng thí nghiệm Công ty sản phẩm thiên nhiên Bách Khoa

Kiểm tra 20 đối tượng nữ trên 30 tuổi, đối tượng có thể nhìn thấy các đốm nâu khắp da do phơi nắng không đúng cách và quá mức hoặc lão hóa theo thời gian. Đánh giá hiệu quả trước và sau 20 và 35 ngày sử dụng hàng ngày (2 lần một ngày theo phương pháp đánh giá nửa mặt). Lợi ích lâm sàng đáng kể được quan sát với một công thức mỹ phẩm có chứa chiết xuất lá thường xanh dây leo và chiết xuất lá ôliu:
– Giảm đáng kể chỉ số melanin (giảm 15% sự sản xuất melanin).
– Giảm đáng kể cường độ đốm da sẫm màu.
– Cải thiện đáng kể độ trắng sáng da.

bengkoang

Dựa trên kết quả nghiên cứu này Công ty sản phẩm thiên nhiên Bách Khoa đã đưa kết hợp chiết xuất thường xanh dây leo và chiết xuất lá ôliu vào kem dưỡng trắng da Maldala ban đêm và đã ghi nhận sự đánh giá tích cực từ chi em phụ nữ.