4 Loại thức ăn giúp giảm cân an toàn

Các bạn gái hay truyền tai nhau nhiều phương pháp để giảm cân làm đẹp như : Tập thể dục, uống các loại thuốc giảm cân, uống giấm… nhưng có một cách khác để giảm cân hiệu quả mà vẩn không tổn hại đến sức khỏe – Ăn ngon – Ăn đúng.

Bánh ngọt

banh-ngot

Vâng, tất cả những cô nàng tròn tròn (hay không tròn tròn) đều rất sợ 2 từ “ bánh ngọt” – Theo các nghiên cứu từ trường đại học Tel Aviv cho thấy rằng những người ăn sáng đầy đủ các chất carbohydrate and protein sẽ giảm cân nhanh và hiệu quả hơn những người bắt đầu ngày mới với các loại thức ăn ít tinh bột và đường. Những người tham gia cuộc nghiên cứu được cho ăn một ít socola, bánh donut, bánh ngọt hay một miếng bánh kem – kết quả cho thấy rằng cả ngày hôm đó họ ít thấy đói hơn và ít thèm ăn hơn. Sau 8 tháng thử nghiệm, họ giảm được trung bình 20kg – so với những người giảm cân theo cách không dùng tinh bột và đường thì chỉ giảm được 5kg.

Soup

soup

Dựa theo nghiên cứu của Penn State, ăn một chén soup nhỏ trước bữa ăn chính giúp cho bạn thiêu đốt được trung bình 20% calories. Vì thế một chén soup nhỏ là rất cần thiết cho những người muốn giảm cân an toàn.

Bánh Sandwich tự làm

banh miBữa trưa ở công sở luôn là nỗi ám ảnh với những cô nàng muốn giảm cân, thay vì chọn giải pháp nhịn ăn trưa sao bạn không thử mang theo một ít sandwich tự làm. Các nhà nghiên cứu từ trung tâm Fed Hutchinson Cancer Research đã chỉ ra rằng nếu bạn mang theo thức ăn tự làm bạn có thể điều chỉnh được các thành phần trong thức ăn – thay vì thức ăn quá nhiều chất béo của nhà hàng.

Socola đen

socola den

Một ít socola đen sẽ không mang đến cho bạn nhiều răc rối, thậm chí, theo các chuyên gia của đại học Copenhagen thì những người ăn một ít socola đen giúp họ bớt thèm ăn đồ ngọt, các loại thức ăn nhiều chất béo.

Mỹ Nương – Lược dịch Cosmopolitan